Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bộ Sưu Tập Các Loại Xe Đẩy Vệ Sinh Chất Lượng Giá Rẻ

Bạn không còn phải gặp khó khăn khi làm vệ sinh cho khách sạn, trường học, bệnh viện, văn phòng hay chính ngôi nhà của bạn nữa. Với thiết kế thông minh, cách sử dụng đơn giản và tiện lợi xe đẩy vệ sinh sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó.

Là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệpdụng cụ điệndụng cụ cầm tay như 6.5″ Kìm cắt Kingtony 6216-06A chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

1. Xe dọn phòng HiClean HC 170A


Xe dọn phòng HiClean HC 170A thiết kế chuyên làm phòng vệ sinh khách sạn. trường học, bệnh viện, văn phòng. Với thiết kế thông minh tích hợp bao đựng 1 bên, ưu điểm: gọn nhẹ, để di chuyển, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuấtHiClean
Xuất xứThái Lan
Bảo hành12 Tháng chính hãng
Kích thước120 x 46 x 99.5cm



2.  Xe đẩy' vắt cây lau nhà 1 ngăn HiClean HC070

Xe vắt nước lau nhà 1 xô HiClean HC 070 rất tiện lợi để làm vệ sinh gia đình , vệ sinh khách sạn , bệnh viện hoặc là các nhà xưởng vừa và nhỏ. Có bộ phận ép nước hay xô đựng nước dơ , nhằm tiết kiệm được thời gian và công sức của con người.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuấtHiClean
Xuất xứThái Lan
Bảo hành12 Tháng chính hãng
Kích thước60 x 40 x 92(cm)


3. Xe đẩy vắt cây lau nhà 2 ngăn HC071

Xe đẩy vắt cây lau nhà 2 ngăn HC071 thiết kế chuyên làm phòng vệ sinh khách sạn. trường học, bệnh viện, văn phòng. Với thiết kế thông minh tích hợp bao đựng 1 bên, ưu điểm: gọn nhẹ, để di chuyển, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hãng sản xuấtHiClean
Xuất xứThái Lan
Bảo hành12 Tháng chính hãng
Dung tích2 x 23L

Bộ kìm cắt Kingtony có mức giá tốt nhất thị trường: http://www.kingtony.com.vn/san-pham/6-5-kim-cat-kingtony-6216-06a/